NHỮNG THỎI SON MAYBELLINE SẮC ĐỎ ĐẮT TIỀN NHƯNG LẠI VÔ CÙNG ĐÁNG ĐỂ CHÚ TRỌNG DỊP ĐẦU NĂM MỚI

Từ các fashionista thời trang hoặc từ những chuyên viên makeup đằng sau cánh gà của những runway, sân khấu nổi tiếng, những thỏi son đỏ lẫy lừng tất cả về nội dung phấn phủ maybelline cùng kiểu dáng được phô diển ra cho bạn lựa chọn.

Son môimỹ phẩm Maybelline Burberry Kisses in Oxblood



Burberry chưa khi nào làm cho phái yếu thất vọng trong các loại mỹ phẩm cho ra thị trường dù là thời trang hay mỹ phẩm. Kisses in Oxblood với chất son satin mềm mịn như bơ giúp cho tăng độ lên màu và sự lì trên môi trang điểm Maybellinechỉ với 1 lớp son mềm mịn tuyệt vời. Làn môi được che phủ đều bởi độ đậm mềm mượt nhưng lại không hề khiến bạn trông già hay quá cổ điển. Chất son phảng phất mùi hương nhẹ nhàng của oải hương và nụ tầm xuân càng khiến cho nó trở nên màu Maybellineson phù hợp vô cùng không khí những ngày xuân ấm áp.

Son môi Velvet Rope màu Brat Pack của Lipstick Queen



Ngoài những tính chất trong mơ của một sắc son đỏ chân chính: Màu đỏ đẹp cùng độ bền "lì lợm", cấu tạo matte nhưng lại có dưỡng ẩm cho đôi môi mềm mịn, thỏi son này của Lipstick Queen vô cùng xứng đáng được phong tặng danh hiệu nữ hoàng cùng với vỏ ngoài tạo mẫu long lanh như một món nữ trang vàng khối lộng lẫy.

Son môi phấn nước maybelline chính hãng Lip Color Matte màu Ruby Rush của Tom Ford



Mỗi mỹ phẩm làm đẹp của nhãn hiệu trang điểm Maybelline Tom Ford đều được ví von như một sáng tạo của ngành công nghệ mỹ phẩm không chỉ vì chất lượng dẫn đầu trang điểm Maybellinemà còn bởi vì hình dáng đẳng cấp biểu lộ sự quý phái, tinh tế của NTK nổi tiếng. Trong cơn bão quay cuồng của sắc son đỏ năm 2015, thỏi Ruby Rush của Tom Ford chính là 1 chọn lựa xa xỉ nhưng thích đáng vô cùng cùng với những nghệ sĩ make-up luôn đòi hỏi sự tuyệt vời tuyệt đối cho các khách hàng của mình.

Son dưỡng môimỹ phẩm trang điểm Maybelline Velvet Matte Rouge Louboutin





Cho dù Christian Louboutin thật sự là một dòng son xa xỉ cùng với giá thành hơn. Thế nhưng cây son từ tạo mẫu ngoài đến chất son lì phía trong vẫn là 1 cơn sốt cùng tín đồ làm đẹp. Son Christian Louboutin được đánh giá là hoàn hảo, đẳng cấp từ trong đến ngoài, chất son lên môi rất mượt, mịn và mặc dù là loại son lì nhưng không hề khiến cho môi bị khô, màu son đạt sự chuẩn bởi khi đánh, son bám vào môi vô cùng tuyệt vời mà không cần sử dụng cọ môi.

Son dưỡng môi Dior Rouge Dior Baume màu 758 Lys Rouge



Nếu bạn đang thích tìm kiếm 1 mỹ phẩm Maybellinemàu son hoàn hảo trong ngày xuân này, thì Rouge Dior Baume Natural Lip Treatment là một lựa chọn không thể nào hoàn hảo hơn thế. Là một phiên bản giới hạn của Dior, thoải son là sự tổng hòa giữa một thỏi son màu cùng với sắc độ tươi mới, rạng rỡ và cảm giác của sản phẩn son giữ ẩm hiện đại siêu mềm mịn ẩn bên trong một thiết kế tinh tế đến kiêu sa đẳng cấp.